CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
a. CHÍNH SÁCH:
1. CÁC ĐIỀU KHOẢN ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng phiếu bảo hành)
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu bảo hành
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu bảo hành hoặc chứng từ kèm theo
2. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể - Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG.
3. CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI NHÀ:
- Là các sản phẩm đặt âm hoặc có kích thước cồng kềnh,trọng lượng nặng. Ví dụ :Ghế massage, máy làm mát loại lớn, bếp gas đôi và bếp điện đôi, Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói
- Ti vi, Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy.
** Lưu ý: Ngoài các sản phẩm đươc liệt kê ở trên, các sản phẩm khác khách hàng vui lòng mang trực tiếp đến các chi nhánh bảo hành của hãng trên toàn quốc để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng.
4. LƯU Ý CHUNG:
- Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hệ số hotline 1900 633 972 của nhà cung cấp hàng hoá Ba Miền hoặc trung tâm bảo hành của hãng.
- Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 07 ngày
b. QUY TRÌNH:
1. Sơ đồ
|
Bước | Mô tả chi tiết | Phụ trách | Thời gian xử lý |
Bước 1 | Xác nhận sản phẩm bị lỗi | Khách hàng |
|
Bước 2 | Liên hệ số hotline Ba Miền 1900 633 972 hoặc trực tiếp qua hãng để được hổ trợ và tư vấn bảo hành | Khách hàng |
|
Bước 3.1 | Nhân viên Ba Miền sau khi tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về việc sản phẩm bị lỗi ngay lập tức chuyển thông tin đến hãng để ghi nhận thông tin. | Ba Miền | Trong vòng 4h kể từ khi kết thúc cuộc gọi với Khách hàng |
Bước 4 | Hãng sẽ tiếp nhận và phản hồi thông tin đến khách hàng. | Hãng sản xuất | Trong vòng 24h. |
Bước 5 | Thời gian xử lý bảo hành và trả hàng lại cho khách tùy tình hình hàng hóa và chính sách cụ thể từng hãng. | Ba Miền | Từ 3 đến 7 ngày. |
c. CHI PHÍ BẢO HÀNH:
Chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành:
- Chiều gửi đi: Khách hàng chịu
- Chiều gửi trả: Đơn vị cung cấp hàng hóa 3 Miền chịu