Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

 

I. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM THUỘC DÒNG THƯƠNG HIỆU PANWORLD

a. CHÍNH SÁCH:

1. Đổi trả 7 ngày (sản phẩm mới lỗi do nhà sản xuất):

Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
- Đối với sản phẩm Điện thoại: phải có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + các phiếu bảo hành kèm theo (không đổi phụ kiện).
- Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh của Hãng + các phiếu bảo hành kèm theo, không đổi thùng.

Đổi sản phẩm mới qua model khác:
- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch (trong trường hợp sản phẩm model cũ hết hàng hoặc trường hợp bất khả kháng)

Khách hàng muốn trả lại hàng:
- Chỉ xác nhận trả lại hàng ngay thời điểm đồng kiểm giữa nhân viên bưu cục và khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển.

2. Khách hàng muốn đổi - trả hàng trong trường hợp hàng không bị lỗi
- Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

Ghi chú: Thời gian 7 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được hàng theo dấu bưu điện.

 

b. QUY TRÌNH:

1. Sơ đồ

2. Diễn giải:

Bước

Mô tả chi tiết

Phụ trách

Thời gian xử lý

Bước 1

Khách hàng liên hệ hotline 3 Miền 1900 633 972 để báo cáo tình trạng sản phẩm

Khách hàng

 

Bước 2

Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng hàng hóa đúng theo quy định đổi trả, và tạo mã vận đơn gởi VNpost

Ba Miền

Tối đa 4h từ lúc kết thúc cuộc gọi với KH

Bước 3

Đóng gói hàng hóa

Khách hàng

KH đóng gói hàng hóa khi có xác nhận từ 3 Miền

Bước 4

Nhân viên VNpost đến lấy hàng theo thông tin mã vận đơn Ba Miền đã báo để gởi lại Nhà cung cấp. Thời gian giao hàng về lại kho Nhà cung cấp:

  • 1 đến 2 ngày ở khu vực TP. HCM
  • 4 đến 5 ngày ở tỉnh/thành khác

Vnpost

Từ 24h đến 48h tùy khu vực của KH, tính từ lúc KH liên hệ tổng đài.

Bước 5

Nhà cung cấp nhận hàng và tiến hành xác minh 1 lần nữa với khách hàng để tiến hành thủ tục đổi trả.

Ba Miền

 

Trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng

Bước 6

Đóng gói hàng hóa và tạo mã vận đơn sản phẩm cần đổi báo đơn vị vận chuyển đến lấy và giao hàng.

Ba Miền

Bước 7

Đơn vị vận chuyển giao hàng như đơn hàng mới thời gian ghi rõ trên hợp đồng vận chuyển.

Vnpost

1-2 ngày ở TP. HCM
4-5 ngày nếu ở tỉnh thành khác

Bước 8

Sau khi Khách hàng nhận hàng

- VNpost cập nhật tình trạng đơn hàng đã giao thành công.

- Ba Miền xác thực tình trạng hoàn tất đơn hàng.

Vnpost – Ba Miền

 

 

c. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA 2 CHIỀU:

Đơn vị cung cấp hàng hóa 3 Miền chịu trách nhiệm thanh toán chi phí đổi trả 2 chiều cho khách hàng.

II. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÔNG THUỘC DÒNG THƯƠNG HIỆU PANWORLD

a. CHÍNH SÁCH:

1. Đổi sản phẩm tại thời điểm nhận – kiểm hàng:

Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
- Chỉ xác nhận đổi lại hàng ngay thời điểm đồng kiểm giữa nhân viên bưu cục và khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển.

Đổi sản phẩm mới qua model khác:
- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
- Chỉ áp dụng khi model khách hàng mua trước đó không còn hàng trên hệ thống.

 2. Khách hàng muốn đổi - trả hàng trong trường hợp hàng không bị lỗi
- Không chấp nhận đổi trả dưới mọi hình thức.

b. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA 2 CHIỀU:

Đơn vị cung cấp hàng hóa 3 Miền chịu trách nhiệm thanh toán chi phí đổi trả 2 chiều cho khách hàng.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng